Dân văn phòng chia sẻ bí quyết giữ xương chắc khỏe

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(CalciK2)-Sau khi sinh 2 đứa con cộng với việc phải ngồi làm một chỗ trong công ty vừa phải chăm sóc chồng con nên gần đây tôi cảm thấy sức khỏe thay đổi nhanh chóng. Chỉ mới 37 tuổi thôi mà tôi rất hay bị tê tay chân, mỏi tay chân, thường bị vọp bẻ. Vừa rồi đi khám sức khỏe tổng quát do công ty tổ chức, tôi mới biết là do thiếu hụt canxi nhiều. Tôi rất lo mình không đủ sức khỏe để chăm sóc chồng con nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn.

Nghe bác sĩ bảo không sao, chỉ cần bổ sung thêm canxi, vận động, ăn uống ngủ nghỉ đều đặn thì sẽ khỏe mạnh trở lại, tôi cũng cảm thấy an tâm phần nào. Nhưng vấn đề là bổ sung canxi như thế nào để có hiệu quả đây? Tôi tìm kiếm trên mạng, hỏi ý kiến của những người đã từng bị giống như mình. Cách nào tôi cũng áp dụng thử, từ ăn uống nhiều hải sản, rau xanh, ngũ cốc đến các viên uống canxi của Mỹ, Úc. Sau 1 tháng, tôi thấy người vẫn còn uể oải và hay đau lưng. Nghĩ là sản phẩm mình dùng không hiệu quả nên tôi cố gắng tìm kiếm các sản phẩm khác.

Hôm ra nhà thuốc, tôi tình cờ thấy một chị đang hỏi mua viên uống thực phẩm chức năng Calci K2. Tranh thủ, tôi hỏi thêm về loại này xem có tốt không. Nghe chị bảo chị cũng bị thiếu canxi và uống sau 2 tháng thì có hiệu quả rõ lắm, giờ thì thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều. Cô nhân viên nhà thuốc cũng chia sẻ rằng có nhiều khách đến mua một lúc 4-5 hộp để dành sử dụng. Vậy là tôi mua ngay 1 hộp về dùng thử.

Rút kinh nghiệm lần trước, lần này tôi vừa uống Calci K2 vừa kiên trì tập thể dục. Chỉ đơn giản vậy thôi mà các triệu chứng thiếu canxi của tôi giảm hẳn. Đúng là người nhẹ nhàng, linh hoạt hơn nhiều. Thấy tình trạng của tôi trước kia khác hẳn với bây giờ nên các bạn làm cùng phòng cũng muốn tìm hiểu để tránh đau lưng và bảo vệ xương. Bởi dân văn phòng vừa thiếu vitamin D lại ngồi một chỗ trong thời gian dài. Chúng tôi nảy ra sáng kiến là cả phòng sẽ “đầu tư” một hộp Calci K2 để uống chung, vừa có thể nhắc nhở nhau uống đều độ vừa bảo vệ được sức khỏe bây giờ và sau này.

Bí quyết uống canxi vitamin D3 đáng “đồng tiền bát gạo”

Top thực phẩm giàu canxi và vitamin D

Trả lời

