8 lợi ích của cà chua trong việc bảo vệ da và chống lão hóa

Tiêu chuẩn

(Daonordic)-Cà chua là một siêu thực phẩm chống lão hóa da, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh lien quan đến tuổi tác như loãng xương, thậm chí còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.

– Lycopence được tìm thấy trong cà chua là một trong những hợp chất được gọi chung là carotenoid. Nhiều nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra rằng carotenoid giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

– Tạp chí Hiệp hội Y khoa Canada cho biết nguy cơ mắc bệnh mãn tính nghiêm trọng như ung thư giảm đi khi chúng ta tăng cường ăn nhiều cà chua. Mặc dù tác dụng của lycopence được ghi nhận nhưng các nhà khoa học phát hiện ra rằng các chất dinh dưỡng khác trong cà chua cũng đóng một vai trò quan trọng.

– Lycopnece được xem là chất chống oxi hóa mạnh nhất trong các ccarotenoid, không chỉ có tác dụng chống lại tia Uv gây hại mà còn giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các vi khuẩn có hại.

– Lycopence cũng có tác dụng bảo vệ da bằng các ức chế hoạt động của các enzyme tham gia vào việc phá vỡ collagen. Collagen giúp da săn chắc  và độ đàn hồi của da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn da hiệu quả.

– Khi các nhà khoa học phân tích mức độ lycopence trong mô và máu, họ thấy rằng những người có mức độ lycopence cao thì có ít nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

– Lycopence trong cà chua giữ răng và nướu khỏe vì lycopence có tính kháng khuẩn, kháng nấm.

– Cà chua có thể giúp bảo vệ cơ thể của chúng ta chống lại các tác động của độc tố, đặc biệt là độc tố aflatoxin (một loại nấm mốc thường được thấy trong đậu phộng và bơ đậu phộng) và cadmium (trong khói thuốc lá và không khí ô nhiễm).

–  Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng lycopence có thể hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Bệnh tim thường do chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng. Tăng tiêu thụ lycopence giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và có thể thay thế các thực phẩm thiếu dinh dưỡng trong chế độ ăn uống.

Chiết xuất cà chua là một trong các thành phần độc đáo trong viên uống Skin Care Collagen Filler với các chất chống oxi hóa mạnh từ chiết xuất hạt tiêu, chiết xuất quả lựu, chiết xuất cà chua, chiết xuất vi tảo lục, có tác dụng bảo vệ da, chống lại sự phá vỡ lớp collagen từ ánh nắng mặt trời và collagen + vitamin C cần thiết để tạo nên các phân tử collagen hoàn chỉnh.

Viên uống Skin Care Collagen Filler hỗ trợ cho sự tái tạo collagen giúp da mịn màng và mềm mại, giúp giảm nếp nhăn trên da.

Viên uống Skin Care Collagen Filler của Thụy Điển có thể làm được điều mà các loại mỹ phẩm chống lão hóa không làm được là nuôi dưỡng từng tế bào da từ bên trong:

Viên uống Skin Care Collagen Filler là sản phẩm của dòng thực phẩm chức năng DAO Nordic Health được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy, Phần Lan.

Địa chỉ liên hệ:

– TP. Hồ Chí Minh: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2 – Điện thoại: 08 3519 3120 – 0945 302 626

– Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa – Điện thoại: 0439 439 406 – 0904 216 456

Website: http://daonordic.com/

Sản phẩm hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Hằng

(Theo Ecowatch)

Kẽm – khoáng chất kỳ diệu cho làn da

Bí quyết dưỡng da đẹp rạng ngời từ quả lựu

Bình luận về bài viết này