Bí quyết giữ xương chắc khỏe, giảm đau lưng của mẹ tôi

Tiêu chuẩn

(CalciK2)-Chỉ cách đây 1 năm thôi, mẹ tôi còn mệt mỏi với các cơn đau lưng, đau dọc xương cánh tay, xương đùi, vậy mà giờ đây mẹ lại thoải mái thực hiện các động tác yoga khó khiến ai cũng ngạc nhiên.

Một năm trước, mẹ tôi được chẩn đoán là thiếu canxi. Ở tuổi 55 của mẹ, việc thiếu canxi dù ở mức độ nhẹ cũng khiến mẹ khó chịu bởi các cơn đau ở lưng hay vai, đùi. Thế nhưng mẹ lại bổ sung canxi theo lời khuyên của bác sĩ mà chỉ uống loại thuốc nam gì đó được mấy người bạn của mẹ giới thiệu. Mẹ bảo các loại bổ sung canxi bác sĩ cho không hiệu quả nên chuyển sang uống thuốc nam coi có đỡ hơn không. Nghe tin mà tôi hoảng hồn, vừa thấy giận mẹ cũng giận mình. Giận mẹ vì sao không coi trọng sức khỏe, còn giận mình vì sống xa nhà nên không thể chăm sóc mẹ hàng ngày.

Thế là tôi hỏi thăm mấy người bạn làm ngành dược, được giới thiệu loại Calci K2 của Đan Mạch, dùng để bổ sung canxi, phòng loãng xương có hiệu quả tốt. Tôi phải nói mạnh miệng rằng mẹ chỉ cần uống một hai tháng thôi là mẹ sẽ hết bệnh, mẹ tôi mới chịu uống. Để chắc chắn hơn, tôi còn bật chuông điện thoại nhắc đến giờ uống thuốc giúp mẹ và thường xuyên hỏi thăm tình hình.

Một tuần, hai tuần trôi qua, mẹ nói không có hiệu quả gì nhưng tôi cố gắng thuyết phục mẹ cố gắng thêm 2 tuần nữa xem sao. Một tháng trôi qua, mẹ tôi báo tin rằng các cơn đau đã giảm nhiều rồi, cảm thấy trong người thoải mái hơn, xương dường như cũng khỏe hơn. Nhìn mẹ bây giờ có thể thoải mái thực hiện các động tác yoga khó, ai cũng ngạc nhiên vì trước đây mẹ tôi lúc nào trông cũng mệt mỏi, thiếu sức sống. Ai hỏi mẹ có bí quyết gì thì mẹ không ngần ngại nói ngay là nhờ Calci K2 giúp bổ sung canxi rất tốt. Một đồn mười, mười đồn trăm, mấy người bạn của mẹ trong lớp yoga cũng như hàng xóm không ai không biết đến loại canxi này và ai cũng dự trữ vài hộp để giúp xương của cả nhà chắc khỏe hơn.

Calci K2 từ Đan Mạch chứa đủ các dưỡng chất cần thiết cho xương: canxi, vitamin D3, vitamin K2 và magie. Đặc biệt, vitamin K2 (thuộc nhóm vitamin K đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y học năm 1943) giúp tăng khả năng gắn canxi vào khung xương, tăng mật độ xương hiệu quả và ngăn chặn lắng đọng canxi ở thành mạch máu.

Theo Tạp chí Quốc tế về cấu trúc và chức năng của xương (năm 2012) thì sự kết hợp của bốn thành phần trong Calci K2 đã được khoa học chứng minh có giúp tăng mật độ xương toàn thân và xương sống cao hơn so với chỉ bổ sung canxi và vitamin D3. Do đó, viên uống Calci K2 sản xuất tại Đan Mạch có hiệu quả vượt trội trong việc:

– Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

– Giúp phòng chống loãng xương

– Hỗ trợ hiệu quả điều trị loãng xương

Calci K2 là sản phẩm của DAO Sức khỏe Bắc Âu (DAO Nordic Health) được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, Thụy Điển, Nauy.

Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH Nhóm Thiên Minh

– TP. Hồ Chí Minh: 181A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1 – Điện thoại: 08 38 274 130 – 0945 302 626

– Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa – Điện thoại: 0439 439 406 – 0904 216 456

Facebook: http://www.facebook.com/phongloangxuong

Sản phẩm hiện đang có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bí quyết uống canxi vitamin D3 đáng “đồng tiền bát gạo”

Học cách bổ sung canxi của phụ nữ Đan Mạch

Bình luận về bài viết này