4 Habits That’ll Make You Gain Back Any Weight You Lose

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Losing weight is easy—at least compared to keeping it off. After all, when your pant size stops shrinking and the compliments becoming few and far between, just one more cookie may not seem like such a big deal. Luckily, a new American Journal of Preventive Medicine study pinpoints the four main lifestyle behaviors that cause former weight-loss winners to put the pounds back on.

For the study, researchers from The Miriam Hospital followed 3,000 people—all of whom had lost at least 30 pounds—for 10 years. At the end of the study, nine out of 10 of the participants had kept off at least 10 percent of the weight. The more weight they had gained back, however, they more likely they were to share some key habits:

Avoiding the Scale
It’s no secret that we aren’t fans of judging health on pounds alone. But if you don’t keep tabs on how your body is changing (and it always is!), it’s easy for weight creep to get out of control before you even realize it’s happening. So try stepping on the scale, slipping on your skinny jeans, running a measuring tape around your waist, or even browsing through your selfies from time to time. (It worked for this photographer!) It’ll help you spot weight gain in its early stages, when it’s easier to combat.

Overeating
Between epic portion sizes at restaurants and emotional eating, every woman has gotten more than her fill at one point or another. Once you’ve lost some weight, it’s easy to feel like a splurge is in order. But with many “meals” containing more than your recommended daily intake of calories, too many splurges can add up quickly.

Skipping the Gym
Your body is always doing one of two things: gaining muscle or losing it. So hitting your weight-loss goal is no excuse to forgo your fitness routine. Plus, exercising on the regular can help regulate your hormones, which can make it easier to resist that bingeing we talked about.

Consuming Too Much Fat
While we have a veritable love affair going with avocados, saturated and trans fats can torpedo your slim-down successes. Learn the difference between good and bad fat; figuring out how to strike a balance between the two could be the key to maintaining your weight loss.

Read more at prettywoman.vn

Advertisements

5 bí quyết làm thẳng tóc tự nhiên

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Imedeen)-Một mái tóc thẳng mượt thật thu hút và rất dễ tạo kiểu, tuy nhiên, các dụng cụ và hóa chất làm thẳng tóc có thể làm tóc khô, chẻ ngọn. 5 cách sau đây sẽ giúp bạn làm thẳng mái tóc xoăn mà không cần sử dụng nhiệt hay hóa chất.

Chải tóc ướt đến khi khô

Sau khi gội đầu, để tóc khô tự nhiên, nhưng bạn nên tiếp tục chải mỗi 5 phút. Trong khi chải, nên kéo và giữ từng phần tóc một vài giây để tóc duỗi thẳng ra. Bạn cũng có thể chải tóc trước một chiếc quạt để nhanh hơn nhưng bạn cần chải liên tục.

Buộc tóc ướt thật chặt

Khi tóc ướt, chia tóc làm 2 phần và chải thẳng xuống. Lấy phần tóc bên trái quấn ra phía sau, dùng ghim giữ chặt. Làm tương tự với phần tóc bên phải. Để tóc khô tự nhiên. Bạn có thể dùng 1 chiếc khăn lụa bọc tóc lại và ngủ để làm độ xoăn của tóc.

Tên:  6-bi-quyet-lam-thang-toc-tu-nhien.jpg
Xem: 0
Kích thước:  35.8 KB

Cuộn tóc

Sử dụng ống cuộn tóc loại lớn (bằng lon soda) cuộn phần tóc ướt thật chặt và để tóc khô tự nhiên.

Cột tóc để qua đêm

Chia tóc làm 2-3 phần, dùng dây thun cột chặt, sau đó cứ mỗi 2cm thì cột lỏng bằng 1 dây thun. Đi ngủ và sáng hôm sau bạn sẽ có một mái tóc thẳng mượt.

Mặt nạ làm thẳng tóc tự nhiên

– Trộn 1 ly sữa nguyên kem hay nước cốt dừa với 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu, để yên trong 1 giờ và gội sạch với nước lạnh.

– Trộn 1 chén nước cốt dừa, 5-6 muỗng canh nước cốt chanh, 2 muỗng dầu ô liu, 3 muỗng canh bột bắp. Khuấy đều hỗn hợp này trên lửa nhỏ cho đến khi mịn. Để nguội hỗn hỗn hợp này, sau đó thoa lên tóc. Thực hiện 2 lần/tuần trong 2 tháng, bạn sẽ có mái tóc thẳng tự nhiên.

Với các loại mặt nạ này, bạn có thể thêm một vài giọt hạnh nhân hay dầu dừa để có hiệu quả tốt hơn.

toc.imedeen.vn

Chế độ ăn kiêng tốt cho tim mạch

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Womega)-Khi hấp thu quá nhiều calo không cần thiết làm cơ thể tăng cân, dẫn đến béo phì, từ đó làm tăng nguy cơ bệnh tim. Do đó, bạn cần phải giảm cân. Nhưng làm thế nào để vẫn thưởng thức được đủ các món ngon mà vẫn đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn?

Lợi ích của chế độ ăn kiêng tốt cho tim mạch

Khi giảm cân bằng chế độ dinh dưỡng tốt cho tim mạch (tức chế độ dinh dưỡng ít chất béo, calo, muối và cholesterol), các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim như huyết áp cao có thể được ngăn chặn hoặc được cải thiện. Huyết áp cao thường gây ra bệnh xơ cứng động mạch. Khi máu lưu thông đến các động mạch này và bị cản trở, chúng khiến bạn cảm thấy đau ngực hoặc ép tim. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng này còn giúp cải thiện nồng độ cholesterol trong máu.

Phân loại

Để giữ được cân nặng vừa phải, phụ nữ nên hấp thu khoảng 1,600 calo/ngày từ những thực phẩm được khuyến khích hấp thu theo chế độ ăn uống ngăn chặn cao huyết áp DASH và 2,000 calo/ngày đối với nam. Chế độ ăn kiêng DASH là chế độ ăn uống giảm hấp thu các thực phẩm có chứa muối, đồng thời tăng cường hấp thu các loại trái cây, ngũ cốc và rau cải. Từ đó, giúp bạn duy trì cân nặng vừa phải và cải thiện huyết áp.

Ngoài ra, chế độ ăn kiêng điều trị bằng cách thay đổi lối sống TLC (tức chế độ ăn nhiều chất xơ và ít calo, chất béo, cholesterol và muối) cũng giúp hạ thấp nồng độ cholesterol xấu, từ đó làm giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch.

Các thực phẩm có hàm lượng muối thấp

Theo Hội tim mạch Hoa Kỳ, hấp thu quá nhiều muối là nguyên nhân làm huyết áp tăng cao, từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bạn hãy thay thế các thực phẩm chế biến sẵn như khoai tây chiên, bánh quy giòn, bánh ngọt, kem sôcôla và nước xốt… thường chứa hàm lượng muối, calo và chất béo cao bằng các loại ngũ cốc nguyên cám và những thực phẩm chưa chế biến. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau cải ít calo như ăn cà chua tươi thay vì cà chua đóng hộp, thay thế oliu giàu calo với hành tây, hoặc ăn khoai tây nướng thay vì ăn khoai tây chiên. Đồng thời, bạn hãy đọc nhãn của các thực phẩm dinh dưỡng để tránh những thực phẩm có chứa quá nhiều muối.

Ngũ cốc nguyên cám

Một nghiên cứu của Harris Kristina A. được công bố trên tạp chí “Báo cáo về bệnh xơ vữa động mạch” năm 2010 chỉ ra rằng yến mạch và lúa mạch làm giảm cholesterol xấu LDL, đồng thời giúp cải thiện tình trạng huyết áp. Những người ăn nhiều ngũ cốc hơn trong chế độ dinh dưỡng ít có khả năng bị béo phì. Để giảm cân, bạn nên chọn những ngũ cốc nguyên cám có hàm lượng calo thấp chẳng hạn như một bát bột yến mạch với sữa tách béo 2%, bánh mì nướng không bơ và nhớ ước lượng chính xác kích thước phần ăn của bạn một cách thật cẩn thận.

Ngoài ra còn có các loại thực phẩm khác cũng thích hợp cho chế độ ăn kiêng tốt cho tim mạch: chuyển từ việc sử dụng dầu trộn salad có chứa chất béo sang không chứa chất béo; hay chỉ ăn những chất béo tốt cho sức khỏe như dầu oliu; hoặc thay thế trứng, thịt gà với thịt đã được loại bỏ da, các loại đậu, sữa chua không béo và cá hồi. Đồng thời, ăn 2 chén trái cây và rau cải tươi mỗi ngày đều tốt cho sức khỏe tim mạch

momega.vn

Bí quyết loại bỏ mụn đầu đen

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Imedeen)-Khi nói về mụn ở nam giới, chúng ta thường nghĩ đến những chỗ sưng đỏ gây khó chịu. Mụn đầu đen là loại mụn thường gặp ở nam giới và thường ảnh hưởng đến những ai có làn da dầu. Thật may mắn là cách điều trị cũng giống như đối với các loại mụn thông thường. Trước khi nói về cách loại bỏ mụn đầu đen và kiểm soát da dầu, chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về mụn đầu đen nhé.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen có màu đen, khi lỗ chân lông bị bít kín bởi những chất cặn bã như tế bào da chết hoặc dầu, giống như bít lỗ bằng nút. Nếu như có đủ chỗ cho không khí đi vào, melanin (chất sắc tố tạo nên màu cho tóc và da) sẽ bị oxy hóa và trởi thành mụn đầu đen. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở mũi, vùng da có nhiều dầu nhất trên mặt. Mặc dù mụn đầu đen ở mũi là một sự phiền toái, nhưng nó không gây khó chịu như những loại mụn khác ở nam giới giống như mụn đầu trắng.

Tên:  bi-quyet-loai-bo-mun-dau-den-1.jpg
Xem: 0
Kích thước:  39.4 KB

Làm cách nào loại bỏ mụn đầu đen?

Để loại bỏ mụn đầu đen bạn cần có thói quen chăm sóc da hiệu quả để lấy đi những tế bào da chết và những chất cặn bã khác để làm sạch lỗ chân lông. Áp dụng những mẹo nhỏ sau để loại bỏ mụn đầu đen và kiểm soát da dầu tốt hơn.

1. Rửa mặt với sữa rửa mặt cho nam giới có chứa axit salicylic. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày cho nam có chứa thành phần theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu để kiểm soát da dầu và loại bỏ mụn đầu đen ở mũi. Sau đó dùng sữa chăm sóc da mặt cung cấp sự bảo vệ và điều trị tốt nhất đối với mụn đầu đen ở mũi và các loại mụn khác ở nam giới.

2. Luôn mang theo sản phẩm điều trị mụn. Mụn đầu đen ở mũi có thể hình thành bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu – khi ở nhà, đi làm hoặc đi nghỉ. Khi bạn không ở nhà không có nghĩa là bạn lơ là việc chăm sóc da. Để một vài miếng trị mụn bên mình để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mụn đầu đen xuất hiện.

3. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da không chứa comedogenic. Sản phẩm chăm sóc da không chứa comedogenic cho nam giới được phát triển khoa học để không làm tắc lỗ chân lông. Luôn đọc nhãn hiệu của sản phẩm chăm sóc da để đảm bảo chúng không ảnh hưởng xấu đến da của bạn.

4.Tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết ngăn chặn mụn đầu đen ở mũi trước khi chúng bắt đầu xuất hiện bằng cách làm sạch sâu lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn và chất cặn bã. Sử dụng bàn chải cho da mặt và toàn thân thường xuyên giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn đầu đen – nhưng đừng lạm dụng nó. Không nên sử dụng bàn chải cho da mặt và toàn thân hằng ngày vì sẽ khiến da của bạn xấu đi.

5. Chăm sóc da mặt. Bạn không cần phải đến spa để chăm sóc da mặt mà có thể tự làm ở nhà. Chăm sóc da mặt không những giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn đầu đen mà còn giúp làn da bạn tươi trẻ hơn.

6. Đừng xem thường mụn đầu đen ở những bộ phận khác trên cơ thể. Mặt không phải là nơi duy nhất mà mụn đầu đen có thể xuất hiện. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng sữa rửa mặt và bàn chải tẩy tế bào chết để bảo vệ những phần khác của cơ thể khỏi mụn đầu đen

dep-da.com

5 Home Treatments to Keep Nails Healthy

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

We bite them. We rely on them to peel fruit. We pop open cans with them. That’s a lot to ask of something smaller than a postage stamp and made from the same type of protein as hair. Our fingernails are made of a protein called keratin, and there’s more to them than meets the eye.

Each of our nails is made up of six parts. The nail fold is the ridge of skin around the nail. The part we can see and normally call a fingernail (or toenail) is called the nail plate. Beneath the nail plate is the nail bed, which nourishes the nail. That half-moon-shaped area at the base of your nail is called thelunula, and it’s part of the nail matrix. The nail matrix is at the base of each nail, although you can’t see it – it’s below thecuticle, a fold of skin made of dead cells that keeps bacteria from getting in. The matrix makes the cells needed to grow your nails.

Nails are complicated little bits of protein, and if we overlook them, things could potentially go wrong. The most common complaints we have about our nails is that they are brittle, they’ve developed an infection or we’ve injured them. You don’t need to rely on a mani-pedi to keep your fingers and toes looking good if you follow some basic at-home tips to help keep all of your finger and toenails healthy all year long. Let’s start with at-home remedies (and preventative tips) for brittle, easily broken nails.

Brittle nails that split, peel and break easily are a common complaint.

Brittle nails can happen because nails are too dry, but they can also happen if nails are too soft. Because of this, health care professionals often have two recommendations: Apply light moisturizer daily, and avoid harsh chemicals.

Applying a moisturizer to your nails and cuticles will help lock water into the nail, which is good for strong, healthy nails.

In addition to keeping nails hydrated, experts recommend we avoid exposing them to harsh chemicals, including cleaning products and acidic foods, such as lemons and oranges. When working or cleaning, wear gloves to protect your skin and nails from damage – use vinyl gloves for wet work and cotton for dry work.

Read more at toc.imedeen.vn

5 cách phòng tránh loãng xương

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

“Bệnh loãng xương là một mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ. Trên thế giới cứ 3 phụ nữ trên 50 tuổi thì có một người bị gãy xương do loãng xương,” John Kanis, Giám đốc Hiệp hội Loãng xương Quốc tế cho biết. “Tuy nhiên nhiều phụ nữ vẫn chưa nhận thức được nguy cơ loãng xương sau khi mãn kinh của mình để có thể thực hiện các biện pháp phòng tránh.”

Theo báo cáo này, một khi đã đến thời kỳ mãn kinh, nguy cơ loãng xương của phụ nữ sẽ tăng lên khi mà tình trạng mất xương xảy ra nhanh hơn và xương bị yếu đi. Phụ nữ lớn hơn 45 tuổi dành nhiều thời gian trong bệnh viện vì bệnh loãng xương hơn bất kỳ bệnh lý kinh niên nào, bao gồm bệnh tim, tiểu đường và ung thư vú.

Gãy xương do loãng xương thường dẫn đến bất bộng, làm giảm chất lượng cuộc sống và chết sớm.

Hiệp hội loãng xương đã chỉ ra 5 phương pháp phụ nữ có thể thực hiện để duy trì sức khỏe của cơ, phòng ngừa mất xương và điều trị loãng xương:

– Tập thể dục. Phụ nữ nên dành 30-40 phút cho hoạt động thể lực, 3-4 lần/tuần. Hoạt động này nên bao gồm sự kết hợp giữa tập luyện nâng cao sức đề kháng và các bài tập chịu trọng lượng cơ thể.

– Có một chế độ ăn uống lành mạnh cho xương. Phụ nữ nên ăn các thực phẩm giàu canxi và protein cùng với thật nhiều rau củ và trái cây. Việc hấp thụ đầy đủ vitamin D từ ánh nắng mặt trời hoặc thực phẩm chức năng cũng rất quan trọng.

– Từ bỏ những thói quen xấu. Để bảo vệ sức khỏe xương, hãy ngừng hút thuốc. Uống rượu bia quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe xương. Quá gầy cũng không tốt. Phụ nữ thiếu cân có nguy cơ loãng xương cao hơn những người có trọng lượng bình thường.

– Nhận thức được các yếu tố nguy cơ của bạn. Bạn nên tìm hiểu về bệnh loãng xương để xem nguy cơ loãng xương của mình cao tới đâu. Những yếu tố nguy cơ gây bệnh loãng xương thường thấy bao gồm mãn kinh trước 45 tuổi, sử dụng glucocorticoid, bị viêm thấp khớp hoặc các chứng thiếu hấp thụ như caliac hoặc Crohn. Phụ nữ từng bị gãy xương trong quá khứ hoặc có tiền sử gia đình bị bệnh loãng xương cũng có nguy cơ loãng xương cao hơn.

– Kiểm tra sức khỏe xương của bạn. Một khi đã đến thời kỳ mãn kinh, bạn nên đi khám bác sĩ để kiểm tra sức khỏe xương và nguy cơ gãy xương. Phụ nữ được chẩn đoán mất xương nên tuân thủ đúng chế độ điều trị của bác sĩ.

calcik2.com

Bí quyết chăm sóc da khi căng thẳng

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Imedeen)-Căng thẳng – Stress gây phản ứng háo học trong cơ thể khiến da nhạy cảm hơn. Nó còn khiến da khó phục hồi sau tổn thương hơn.

Đã bao giờ bạn thấy mình nổi mụn nhiều khi bị stress chưa? Đó là do khi bị stress cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol và các hooc-mon khác khiến tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu hơn. Da dầu dễ bị mụn và các vấn đề về da khác.

Stress cũng có thể:

Khiến các vấn đề về da trở nên trầm trọng hơn. Ví dụ, căng thẳng có thể làm bệnh vảy nến, mụn trứng cá đỏ, bệnh chàm trở nên trầm trọng. Căng thẳng còn gây phát bạn và các bệnh về da bị kích ứng khác.

Gây khó khăn trong việc chăm sóc da hàng ngày. Nếu bạn bị căng thẳng, bạn dễ bỏ qua quá trình chăm sóc da và điều này làm vấn đề về da càng tồi tệ hơn.

Các vấn đề về da cũng gây ra căng thẳng, lo âu. Nhiều người thấy xấu hổ vì làn da của mình, họ càng bị stress nhiều hơn và khiến vấn đề càng trầm trọng hơn.

Tên:  bi-quyet-cham-soc-da-khi-cang-thang.jpg
Xem: 0
Kích thước:  40.2 KB

8 cách giảm ảnh hưởng của stress đến làn da

Mặc dù rất khó để hoàn toàn không bị căng thẳng nhưng vẫn có những cách để khiến tình trạng căng thẳng tốt hơn. Thử các cách dưới đây:

– Hãy chăm sóc da thậm chí khi bạn thấy mệt mỏi hay stress.

– Tập thể thao đều đặn rất tốt cho da và cơ thể.

– Dành thời gian làm những việc bạn thích dù chỉ là 10 phút. Tắm thư giãn hoặc đọc báo.

– Đi dạo bộ quanh khu phố.

– Tập đối phó với stress ví dụ như các bài tập thở, yoga, thiền…

– Ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ 7-8 tiếng là rất lý tưởng.

– Tập nói “Không”. Thiết lập những giới hạn và ranh giới để giúp giảm căng thẳng.

– Trò chuyện cùng ai đó để được quan tâm, ủng hộ ví dụ như bạn bè hay một bác sĩ trị liệu chuyên nghiệp.

imedeenmen.com