3 thói quen buổi tối tốt cho giảm cân

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Pretty Woman)-Giảm cân không bao giờ là một điều dễ dàng đối với đa số mọi người. Và khó khăn theo bạn ngay cả khi bạn trở về nhà – một buổi tối trên chiếc giường êm ái có thể sẽ phá hủy hết những lựa chọn lành mạnh ban ngày. Vì vậy hãy chắc chắc bạn chú ý đến những điều sau đây nếu bạn muốn duy trì chế độ giảm cân vào buổi tối.

Ngừng ăn sau bữa tối. Khi nghỉ ngơi, trong vô thức chúng ta rất hay để ý đến những món ăn vặt, vì thế hãy cố gắng nhận thức vì sao chúng ta lại tìm đến tủ bếp. Nếu bạn bất giác làm điều này hay vì bạn cảm thấy chán, hãy dành nhiều thời gian hơn ở khu vực ngoài bếp hoặc uống trà bạc hà thay vì tìm đến đồ ăn vặt.

Lựa chọn đồ ăn vặt một cách khôn ngoan. Ăn tối sớm sẽ làm cho bạn cảm thấy đói trước khi đi ngủ. Trong trường hợp đó, không có lựa chọn nào khôn ngoan hơn là có một món ăn vặt lành mạnh vào buối tối. Bạn chỉ cần đảm bảo đó là các món ăn nhẹ và không làm gián đoạn giấc ngủ của bạn hoặc phá hủy mọi cố gắng mà bạn đã làm trong ngày.

Chuẩn bị cho giấc ngủ ngon. Một giấc ngủ sâu và dài không chỉ khiến bạn có đầy đủ tinh thần cho bài tập ngày hôm sau, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rắng những người không ngủ đủ giấc thường ăn nhiều hơn những người ngủ đủ giấc. Khởi đầu ngày mới đúng cách khiến bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt tốt cho bạn và vòng eo của bạn. Yhói quen trước khi đi ngủ như đọc một quyển sách hoặc uống trà thảo dược có thể giúp bạn thư giãn hơn.

7 thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa

7 thói quen tạo mỡ bụng

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s