Can You Increase Breast Size Naturally by Exercising and Eating?

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

tintucdepkhoe

Can You Increase Breast Size Naturally by Exercising and Eating?
Women exercising with resistance hoops in a studio. Photo Credit Jon Feingersh/Blend Images/Getty Images

For some women, their breasts are their best feature. Others, however, may want to increase the size of this body part. Exercise and diet is sometimes touted as a natural way to increase breast size. Unfortunately, these techniques may provide only minimal increases in the size of your breasts.

Step 1

Understand the science behind breast development. According to Johns Hopkins Medicine, breast growth occurs as a result of increases in the accumulation of fat in the connective tissue of the breast — often due to elevations in estrogen secretion. While there are no muscles in the breasts themselves, the American College of Sports Medicine notes that increases in pectoral size may cause the breasts to appear slightly larger, though the increase is typically quite negligible. Changes in hormone levels during the menstrual cycle may also…

View original post 378 từ nữa

Can You Increase Breast Size Naturally by Exercising and Eating?

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn
Can You Increase Breast Size Naturally by Exercising and Eating?
Women exercising with resistance hoops in a studio. Photo Credit Jon Feingersh/Blend Images/Getty Images

For some women, their breasts are their best feature. Others, however, may want to increase the size of this body part. Exercise and diet is sometimes touted as a natural way to increase breast size. Unfortunately, these techniques may provide only minimal increases in the size of your breasts.

Step 1

Understand the science behind breast development. According to Johns Hopkins Medicine, breast growth occurs as a result of increases in the accumulation of fat in the connective tissue of the breast — often due to elevations in estrogen secretion. While there are no muscles in the breasts themselves, the American College of Sports Medicine notes that increases in pectoral size may cause the breasts to appear slightly larger, though the increase is typically quite negligible. Changes in hormone levels during the menstrual cycle may also cause some increases in breast size, though this enlargement is temporary and will not remain for an extended period of time.

Step 2

Learn more about calorie balance. According to the Centers for Disease Control and Prevention, calorie balance refers to the number of calories that you are eating, versus the number of calories that your body uses to function. Being in “calorie excess” is sometimes touted as a way to increase breast size, as it is associated with gains in fat stores — a major component of breast tissue. In fact, while eating more calories than your body needs is effective when it comes to gains in fat stores, targeting these fat deposits in the breasts is impossible. In “Nutrition Therapy and Pathophysiology,” Marcia Nelms, Kathryn Sucher and Sara Long note that individuals who increase their caloric intake will likely see small increases in fat deposits across their body — and will not be able to determine where the fat will ultimately end up. In addition to being ineffective in regards to promoting increases in breast size, gaining weight can contribute to a number of serious chronic health conditions, including diabetes, high blood pressure and some types of cancer. Because of these risks, the American Council on Exercise strongly discourages women to gain weight solely in an attempt to increase the size of their breasts.

Step 3

Incorporate a regular resistance training routine. While lifting weights will not promote breast growth, it can result in increases in the size of the underlying pectoral muscles — and may make the chest appear slightly larger, though the results will be minimal. For best results in this process, the American College of Sports Medicine encourages individuals to perform strength-training exercises that target the pectoral muscles — like pushups, chest flyes and chest presses — two or three times per week. Perform two to three sets of 10 to 15 repetitions of the exercise for optimal results when it comes to increases in pectoral size.

Read more at depkhoenews.com

Có thể làm trắng da với vitamin C không?

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Đẹp da)-Vitamin C là một cách tốt để kiểm soát  việc sản sinh melanin. Trong thực tế, vitamin C thường được kết hợp với glutathione. Đây là một chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các gốc tự do có hại. Một trong những tác dụng của việc dùng glutathione là có làn da trắng và hồng hơn. Tuy nhiên, việc này không thể có hiệu quả nếu không có vitamin C. Với sự giúp đỡ của vitamin này, cơ thể của chúng ta có thể hấp thụ glutathione tốt hơn.

Vitamin C được tìm thấy trong các loại nước ép cam quýt. Nước ép chanh và Calamansi chứa các thành phần Vitamin C cần thiết. Khi được sử dụng như phương pháp điều trị tại chỗ, các biện pháp này có thể giúp cải thiện độ sáng và độ đều màu của da. Các biện pháp này cũng có thể làm cho lớp hạ bì của bạn mềm mại và mượt mà hơn.

Từ thời cổ đại, nước chanh đã được sử dụng trong điều trị sẹo và mụn. Nó giúp làm giảm bớt những điểm sắc tố trên da. Nước chanh cũng giúp loại bỏ lớp hạ bì khô. Hơn nữa, nước chanh làm se nhỏ và cải thiện các lỗ chân lông vì nhờ váo các thành phần làm săn chắc da.

Vitamin C là một biện pháp lý tưởng để làm da trắng hơn. Nhưng điều này là không đủ trong việc duy trì làn da trắng. Bạn cũng phải thực hiện phương pháp điều trị khác trong chế độ chăm sóc làn da của mình để đạt được kết quả nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thoa kem chống nắng để làm chệch hướng các tia UV. Khi lượng nước chanh dư còn trên da của bạn, lớp hạ bì của bạn có thể dễ dàng bị bỏng dưới ánh mặt trời. Da của bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng. Kem chống nắng là một trong những cách để chống lại các tác động của tia UV.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng một sản phẩm giữ ẩm làm trắng với các thành phần chống lão hóa.

Theo depkhoenews.vn

14 nguyên tắc cho vóc dáng chuẩn

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Bạn có thể tăng cân đáng kể trong những kỳ ngày nghỉ, nhưng giờ đây cơ hội để bạn lấy lại vóc dáng đã đến. Sau đây là bước đầu tiên trong quá trình tái tạo sức khỏe của bạn. Sẵn sàng. Thiết lập. Định hình lại!
Định hình bản thân để thành công

Hãy viết ra lý do bạn muốn giảm cân. Ghi lại những ngày và thời gian mà bạn có kế hoạch để thức hiện, sau đó ghi chú lại tất tần tật vào lịch (bạn sẽ không có lý do chối cãi). Và bắt đầu từ ngày hôm nay, hãy chắc rằng tủ lạnh chỉ chứa những thứ tốt-cho-bạn mà thôi.

Bạn thực hiện càng sớm thì càng có nhiều lựa chọn lành mạnh cho cơ thể và càng nhanh thì càng trẻ hơn 10-20 năm tuổi.

Hãy tập thể dục như 1 thói quen

Tập thể dục giống như đánh răng, theo giải thích của chuyên gia nổi tiếng. Đó là một thói quen rất cần thiết cho cơ thể bao gồm cả sức khỏe tổng thể và tuổi thọ.

Hãy vô tư, thoải mái

Có lẽ bạn đang bắt đầu một chế độ mới hoặc trở lại sau một thay đổi lớn. Dù bằng cách nào, cũng không sao nếu bạn không thể vượt qua buổi tập thể dục toàn diện. Điều quan trọng là bạn cần phải trung thực. Hãy tự hỏi:”phải chăng tôi đã làm cơ thể kiệt sức, hay do tôi lười biếng?”. Nếu là vậy thì hãy khắc phục nó.

Tắt TV

Hãy tắt luôn điện thoại di động. Để thấy những thay đổi trong cơ thể, phải kết nối với cơ bắp và đơn giản là dừng xem xét tỉ mỉ các chuyển động. Điều đó có nghĩa hãy vô hiệu những thứ làm phân tán sự chú ý của bạn như:  TV và các thiết bị điện tử. Một khi bạn đã quen, bạn sẽ có thể đặt bản thân vào vùng thoải mái.

Không nên tập thể dục chỉ dành cho 1 phần trên cơ thể

Điều này chia ngăn sức mạnh của bạn. Chân của bạn có xu hướng trở nên quá săn chắc và cồng kềnh, trong khi cánh tay của bạn vẫn không như vậy. Nó dẫn đến hao mòn thường xuyên trên cùng các cơ bắp và khớp xương. Để chống lại những ảnh hưởng này, hãy kết hợp một loạt các bài tập toàn thân  hình thành  thói quen (bao gồm những bài tập tốt cho cơ). 

Quên đi chế độ ăn kiêng một-kích-cỡ-phù-hợp-cho-tất-cả.

Hãy suy nghĩ cơ thể của bạn như là một máy tính. Để đảm bảo rằng nó hoạt động ở mức đỉnh cao, bạn phải theo dõi và tinh chỉnh thường xuyên. Một máy tính có thể hoạt động dù có rất nhiều lỗi, nhưng không hoạt động tốt nhất. Cơ thể chúng ta cũng vậy.

Chú ý đến những gì bạn ăn và bạn cảm thấy như thế nào. Nếu bạn quá no hoặc đói sau khi bạn ăn một số thức ăn, hãy thử điều chỉnh chế độ ăn uống. Bất cứ khi nào có thể, lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ và toàn bộ (nguồn gốc thiên nhiên càng tốt).
Nạp năng lượng với protein

Mệt mỏi mọi lúc? Lý do vì mức năng lượng cơ thể có thể bị giảm bớt do thiếu protein từ thịt nạc trong khẩu phần ăn. Nạp protein là cách tốt để cung cấp nhiên liệu hơn là nạp nhiều tinh bột.

 Ăn nhiều bữa nhỏ

Hãy vạch ra mục tiêu ăn nhiều bữa ăn nhỏ/ mỗi 3-4 giờ trong ngày, băng một bữa ăn bổ ích bạn mong muốn. Cách làm này giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn và không cảm thấy đói.

Hình dung chính xác những gì bạn muốn đạt được

Hãy phát họa thân hình lý tưởng của bạn trong đầu. Đó là cách bạn định hình những gì chúng ta thực sự muốn. Và nếu bạn xây dựng một hình ảnh trong tâm trí thì bạn đã dạt được 50% của sự thành công.”

Thưởng thức trứng

“Trứng cung cấp rất nhiều lợi ích”, chứa protein chế ngự cơn đói và choline giúp thúc đẩy não, và bạn có thể an chung với bất kỳ thực vật hoặc thảo dược cho các tùy chọn ăn uống vô tận.

Sống “xanh” và ăn “xanh”

Hãy bổ sung cả rau xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày như  là bắt buộc. Bạn thẩy ngán ăn bữa ăn chỉ đầy rau? Bạn có thể uống nước ép từ rau xanh vẫn có thưởng thức trọn vẹn các dưỡng chất, chẳng hạn như vitamin C và magiê.

 Ăn sô-cô-la

Sô-cô-la đen không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch mà còn tốt cả với tâm trạng.  Bạn có thể ăn một lượng nhỏ miễn là bạn vẫn tập thể dục và chắc chắn rằng phần còn lại của bữa ăn là vừa phải.

Không bước vào nhà bếp sau 7 giờ tối

Nếu bạn bảo lưu tất cả năng lượng với một bữa ăn khổng lồ vào buổi chiều, bạn có nguy cơ lưu trữ năng lượng dưới dạng mỡ. Nếu bạn không thể cưỡng lại cơn thèm ăn vào ban đêm, hãy ăn một bữa ăn nhẹ.

17 cách để tập thể dục khi bận rộn

9 lời khuyên thú vị giúp làm giảm nếp nhăn

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, vùng cổ… sẽ giảm hẳn chỉ trong 1 thời gian khi bạn thực hiện tốt các bí quyết giảm nếp nhăn sau đây!

Nằm ngửa khi ngủ

Nằm ngủ ở những tư thế nhất định ngày qua ngày có thể tạo nên những nếp nhăn ở tầng trên của da và chúng sẽ không mất đi khi bạn thức dậy. Tư thế nằm nghiêng sẽ làm xuất hiện những nếp nhăn ở má và cằm, trong khi đó nếu nằm sấp sẽ gây ra nếp nhăn ở trán. Vì thế để tránh những nếp nhăn mới hình thành hãy nằm ngửa khi ngủ.

Ăn nhiều cá

Cá hồi (cùng với những loài cá nước lạnh khác) là nguồn protein tuyệt vời, một trong những yếu tố để có làn da đẹp. Nó cũng chứa nhiều acid béo omega-3. Các chuyên gia nói rằng các acid béo thiết yếu nuôi dưỡng làn da, giúp da căng mọng, trẻ trung và giảm nếp nhăn.

Tránh nheo mắt-hãy dùng kính đọc sách

Một cử chỉ lặp đi lặp lại – ví dụ như nheo mắt – sẽ khiến cho các cơ mặt hoạt động quá nhiều, tạo thành một đường rãnh bên dưới bề mặt da. Và cuối cùng nó sẽ biến thành nếp nhăn. Hãy đeo kính khi đọc sách nếu cần, đeo kính râm để bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tác động của ánh nằng mặt trời đồng thời tránh không bị nheo mắt.

Acid alpha-hydroxy (AHA)

Những acid tự nhiên này giúp lấy đi những tế bào chết ở bề mặt da, giúp giảm lỗ chân lônggiảm nếp nhăn, đặc biệt là xung quanh mắt. Các dạng mạnh hơn của AHA có thể thúc đẩy sản sinh collagen. Sử dụng nhiều AHA có thể làm cho da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì thế hãy bôi nhiều kem chống nắng mỗi ngày.

Không nên rửa mặt quá thường xuyên

Nước máy lấy đi độ ẩm và chất dầu tự nhiên có tác dụng bảo vệ da khỏi các nếp nhăn. Rửa mặt quá thường xuyên nghĩa là bạn đã lấy đi lá chắn bảo vệ da. Trừ khi xà bông của bạn có chất dưỡng ẩm, nếu không hãy sử dụng gel hoặc sữa rửa mặt.

Bổ sung vitamin C

Một số nghiên cứu cho thấy những loại kem có chứa vitamin C có thể tăng cường sản sinh collagen, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, giúp giảm tàn nhang, da thô ráp và ửng đỏ. Bạn cần sử dụng sản phẩm với loại vitamin C phù hợp, mặc dù acid L-ascorbic có thể là lựa chọn tốt nhất để giảm nếp nhăn. Vitamin C cũng có thể được liệt kê dưới tên gọi ascorbyl palmitate.

Chăm sóc da với đậu nành

Đậu nành có thể cải thiện diện mạo và thậm chí là bảo vệ da. Các nghiên cứu cho rằng đậu nành đắp lên da hoặc dùng như một chất bổ sung có thể giúp bảo vệ và thậm chí là làm lành những tổn thương do ánh nắng mặt trời. Đậu nành cũng cho thấy nó có khả năng cải thiện cấu trúc, độ săn chắc của da và làm da mịn màng hơn.

Thay thế cà phê bằng cacao

Hãy thử một loại đồ uống giúp làm giảm nếp nhăn. Một cuộc nghiên cứu cho thấy hàm lượng cao của hai chất chống oxy hóa (epicatechin và catechin) có trong cacao có thể bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, cải thiện tuần hoàn máu đến da, giúp cung cấp nước và làm cho làn da mềm mại hơn. Thật tuyệt đúng không!

Tập thói quen chăm sóc da

Nếu bạn thật sự muốn có một làn da tươi trẻ, hãy bắt đầu với những điều thiết yếu. Có lẽ bạn đã từng nghe những lời khuyên này, nhưng chúng thật sự rất quan trọng:

– Tránh ánh nắng

– Bôi kem chống nắng

– Che chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng

– Không hút thuốc

– Dùng kem dưỡng ẩm.

8 bí quyết hay chữa viêm nang lông

Trẻ hóa da toàn diện theo cách tự nhiên

Xông hơi giúp ngăn ngừa bệnh tim ở nam giới

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Người Phần Lan xem phòng xông  hơi là “nhà thuốc của người nghèo” và hiện nay các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng xông hơi thực sự rất có lợi cho sức khỏe.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng nhiệt khô của phòng xông hơi không chỉ khiến đổ mồ hôi mà còn có thể kéo dài tuổi thọ, cắt giảm nguy cơ bị đau tim ở đàn ông trung niên lên đến 63%.

Người Phần Lan đã bắt đầu xông hơi từ hàng ngàn năm trước. Những người đầu tiên đã đào hố trên mặt đất và lấp đầy chúng bằng những hòn đá nóng, sau đó vẩy nước lên chúng để tạo ra hơi nóng. Người ta nói rằng mỗi phòng xông hơi có một hơi nóng riêng với một đặc tính riêng.

Nghiên cứu được tiến hành trên 2.315 người đàn ông từ 42 đến 60 tuổi đến từ Đông Phần Lan và theo dõi họ trong hơn 21 năm.

Họ đã ghi nhận được 190 ca đột tử do tim, 281 ca chết do bệnh động mạch vành, 407 ca chết do bệnh tim và 929 ca chết do mọi nguyên nhân.

Tuy nhiên những người đi xông hơi thường xuyên dường như được bảo vệ khỏi các vấn đề về tim.

Nghiên cứu cho thấy nguy cơ đột tử do tim thấp hơn 22% ở những người đi xông hơi 2-3 lần và 63% ở những người đi xông hơi 4-7 lần mỗi tuần.

Kết quả tương tự cũng được tìm thấy đối với bệnh động mạch vành, với những người đi xông hơi 2-3 lần giảm 23% nguy cơ tử vong và 4-7 lần giảm 48%.

Tỉ lệ chết do bệnh tim giảm 27% khi họ đi xông hơi 2-3 lần và 50% khi đi xông hơi 4-7 lần mỗi tuần.

người xông hơi dưới 11 phút mỗi lần, khả năng đột tử do tim của những người xông hơi từ 11-19 phút thấp hơn 7% trong khi nguy cơ của những người xông hơi nhiều hơn 19 phút giảm 52%.

Những nghiên cứu trước đây đã chứng minh rằng xông hơi có thể làm giảm huyết áp và hoóc-môn căng thẳng của bạn, giúp ích cho bệnh tiểu đường về các chứng bệnh về phổi, và thậm chí chống lại các chứng cảm thường và chứng biếng ăn.

Một vài vận động viên sử dụng xông hơi để tăng cường sức bền của mình bằng cách tăng dung tích ôxy, số lượng hồng cầu và thể tích huyết tương. Và việc lao mình xuống hồ nước lạnh sau khi xông hơi có thể tăng cường khả năng chống ôxy hóa của cơ thể và thúc đẩy hệ miễn dịch.

Internet có đang khiến con bạn bị cao huyết áp?

Những điều cần biết về mãn kinh và bệnh tim

Sử dụng quá nhiều caffein có thể gây nhồi máu cơ tim?

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

(Momega)-Caffein giúp bạn tỉnh táo và tăng khả năng tập trung, nhưng sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến một vài tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài cà phê và trà, caffein thường có trong cacao đen, sữa chocolate và là chất phụ gia trong nước ngọt, nước tăng lực và kem vị cà phê. Tính chất gây nghiện nhẹ của caffein có thể dẫn đến đau đầu khi người đã quen sử dụng đột ngột giảm liều lượng hay ngưng sử dụng.

Sử dụng chất caffein sẽ kích thích hoạt động thần kinh của cơ thể, não bộ và dẫn đến các mạch máu bị co lại đồng thời làm tăng nhịp tim. Ảnh hưởng nhẹ hay nặng là tùy thuộc vào hàm lượng caffein bạn hấp thụ và mức độ nhạy cảm của bạn với chất này. Do nhịp tim đập nhanh hơn và  lượng máu được tăng lên sẽ đẩy các mạch máu bị co hẹp, nên huyết áp của bạn tạm thời tăng lên khi uống đồ uống có chứa caffein.

Hàm lượng caffein trung bình được các bác sĩ khuyên dùng là 200-300mg/ngày. Hấp thu caffein trên 600mg/ngày có lẽ sẽ không đủ sức gây ra nhồi máu cơ tim nhưng kết hợp với nhịp tim đập nhanh và cảm giác đập thình thịch trong lồng ngực sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Những lo lắng và bồn chồn tăng lên do sử dụng quá nhiều caffein cũng khiến các triệu chứng này trầm trọng hơn.

Việc lạm dụng caffein kết hợp với thói quen ăn uống không lành mạnh, huyết áp cao và hút thuốc có thể dẫn đến căn bệnh tim mạch. Khi tim làm việc không hiệu quả do nhịp tim đập bất thường hoặc cơ thể mệt mỏi, máu có thể bị tích lại trong tim dẫn đến việc hình thành các cục máu đông, gây đột quỵ hay nhồi máu cơ tim. Hàm lượng caffein sử dụng ở mức trung bình có thể không gây hại, nhưng nếu bạn đang mắc bệnh tim hoặc có tình trạng tim đập bất thường, hãy lưu ý khi sử dụng nhé.

Thanh Hương

(Theo Livestrong)