Các cách giúp cổ thon gọn

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Bạn có muốn biết làm cách nào để loại bỏ mỡ ở cổ nhanh chóng? 12 lời khuyên sau đây sẽ làm cho cổ và cằm luôn thon gọn.

Khi bạn bắt đầu tập theo những nguyên tắc này, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thời. Đừng dừng lại ở đó mà nên tiếp tục cho tới lúc cổ bạn không còn chút mỡ thừa nào.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số trường hợp cổ to là biểu hiện của một bệnh nào đó. Khi ấy, lời khuyên của bác sĩ lại là điều cần thiết.

1. Bạn phải có động lực để loại bỏ mỡ cổ một cách nhanh chóng. Đừng bao giờ ngồi đấy và nói rằng “Tôi không thể làm được”, bởi vì nó chẳng đưa bạn tới một kết quả nào cả. Bạn cần tin vào bản thân, cam kết với chính mình và biết mình có thể làm được.

2. Sắp xếp thời gian để tập luyện. Đành rằng bạn không có nhiều thời gian rảnh vì bạn phải làm việc và chăm sóc gia đình, nhưng bạn cần sắp xếp một chút thời gian cho bản thân để đạt được thứ bạn muốn.

3. Cardio tập thể dục là một hoạt động mà bạn sẽ làm gì với tốc độ vừa phải cho tối thiểu là 20 phút và lên đến khoảng 45 phút hoặc thậm chí cao hơn vào các thời điểm nhất định. Bạn luôn luôn nên bắt đầu với một tốc độ chậm khoảng 5 hoặc 10 phút vì điều này cho phép cơ thể bạn ấm lên và giảm nguy cơ tổn thương. Bạn cần thực hiện kiên trì với nhịp độ thích hợp để nhịp tim tăng từ từ giúp tiêu hao calories. Những bài tập này có thể bao gồm cả các bài tập với máy đơn giản, chạy, aerobics hay xoay tròn. Cho dù bạn bận bịu thế nào thì vẫn nên đảm bảo có tập cardio vì nó sẽ tốt cho bạn.

4. Những bài tập tiếp theo yêu cầu cường độ cao hơn một chút. Nó có thể là những động tác nghiêng – di chuyển cổ sang một bên, trước và sau.

5. Các động tác xoay cũng là một dạng xuất phát điểm tốt. Bạn có thể bắt đầu bằng việc tập các vòng tròn khít theo 1 hướng rồi mở rộng dần. Khi bạn hoàn thành, hãy thực hiện lại theo hướng còn lại.

6. Lắng nghe cơ thể bạn. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy cổ quá mỏi, có nghĩa bạn cần thực hiện các động tác chậm hơn.

7. Nằm ngửa, nâng đầu và cổ lên cao hơn thân và giữ như vậy khoảng 1 phút. Sau đó nằm sấp và lặp lại động tác với đầu và cổ trên.

8. Chú ý xem bạn đang ăn gì. Bạn sẽ cần có chế độ ăn uống lành mạnh. Điều đó có nghĩa bạn cần ăn nhiều rau và hoa quả. Hãy đảm bảo bạn ăn nhiều nhóm thực phẩm khác nhau.

9. Chỉ có giảm cân mới giảm được mỡ cổ. Nhiều người giảm cân nhiều toàn thân nhưng vùng cổ vẫn không hề biến chuyển. Quan trọng là bạn cần giảm cân đúng cách, nếu không bạn sẽ nhanh béo lại.

10. Điều này nghe có vẻ lạ với bạn, nhưng nhai kẹo cao su là một bài tập tốt nên thực hiện. Nếu bạn không tin, hãy thử và xem nó hiệu quá ra sao nhé.

11. Sự căng giãn cổ cũng sẽ giúp các cơ phát triển và khoẻ hơn. Cơ cổ càng to, da bạn càng căng.

12. Uống nhiều nước. Nước đóng vai trò số 1 vì vậy nó đứng đầu danh sách những lời khuyên giảm mỡ cho cổ. Nước sẽ giúp bạn thuỷ hợp và khiến bạn có cảm giác no nhưng không có calories đồng thời loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.

Theo depkhoenews.com

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s